'

Tư vấn xây dựng

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm hệ Slim- Giải pháp không gian mở
Cửa nhôm Slim là dòng cửa nhôm cao cấp được tạo thành từ các thanh nhôm siêu nhỏ, nhìn thanh mảnh đơn giản. Tuy nhỏ nhưng cửa nhôm hệ  slim lại siêu cứng, rất chắc chắn, vô cùng tinh tế và thẩm mỹ cao.
Cửa nhôm hệ slim luôn đảm bảo mọi yếu tố về chất lượng, kỹ thuật mà thẩm mỹ. Cửa vận hành nhẹ nhàng êm ái nhờ hệ phụ kiện chất lượng cao, đồng bộ 100% kết hợp với cấu trúc nhôm cứng cáp và siêu bền tạo ra bộ cửa nhôm trượt hệ slim hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Mang lại giá trị tối đa và công năng sử dụng vô cùng hợp lý.
Trong thời gian gần đây hệ cửa nhôm Slim đã và đang dần được biết tới và sử dụng rất rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Với nhiều ứng dụng ưu Việt và đậm  chất kỹ thuật mới lạ trong kiến trúc nhôm kính, cửa nhôm hệ Slim đã và đang sẽ là hệ nhôm cao cấp có độ Hot lớn trên thị trường trong tương lại gần đây.

 

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

- Phù hợp với nhiều giải pháp mang lại nhiều công năng tối ưu cho không gian sử dụng vô cùng hợp lý
- Sản phẩm sử dụng tiêu chuẩn Châu Âu, phân phối lắp đặt bởi Cửa Trường Thịnh đảm bảo tốt nhất về chất lượng, kỹ thuật
- Bảo hành sản phẩm 5 năm thanh Profile nhôm và bảo hành 02 năm cho phụ kiện đồng bộ theo tiêu chuẩn
- Bảo trì miễn phí 2 năm sau thời gian bảo hành, sản phẩm được phân phối trên toàn quốc bởi Cửa Trường Thịnh

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim là mẫu cửa có cơ chế vận hành siêu êm, là sản phẩm của hãng phụ kiện HECKLER – Đức, được Cửa Trường Thịnh cung cấp và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc Việt Nam.
Với thiết kế hệ nhôm và phụ kiện hiện đại đồng điệu 100% cửa nhôm hệ Slim được dự báo được xem là xu hướng mới cho hệ cửa – vách ngăn chia nội thất thông minh trong thời gian sắp tới. Sở dĩ mẫu cửa này được đông đảo người tiêu dùng vô cùng yêu thích và sử dụng bởi:
+ Thiết kế hệ thanh nhôm hệ Slim bản nhỏ nên có tính thẩm mỹ cao, tạo những đường nét thanh mảnh cho công trình phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí trong ngôi nhà.
+ Hệ phụ kiện kiến thiết thông minh, giúp phát huy hiệu quả công năng quản lý và vận hành cũng như tăng thêm độ bền vượt trội cho cửa
+ Hệ phụ kiện đồng nhất tốt nhất mang tới khả năng quản lý bền bỉ, nhẹ dịu, êm ái cho bộ cửa nhôm trượt slim.
+ Thiết kế kiến thiết cửa trượt không ray dưới, bỏ bớt phiền phức về sự vướng víu cũng như việc vệ sinh bụi bặm cho ray, tiện ích cho mọi các loại địa hình hay kiểu sắp xếp của công trình.
+ Thiết kế cửa lùa Slim linh hoạt, nhiều loại sẽ có khả năng đơn giản phối kết hợp thành nhiều phương pháp cửa đường vách ngăn tùy thuộc theo điểm đặt cũng như yêu cầu cần sử dụng.
+ Tải trọng của bánh xe là 300kg với phạm vi chỉnh sửa vấu khoá là 3mm.
+ Cửa lùa Slim có khả năng tích hợp đồng bộ với mô tơ kéo tự động. Ngoài ra, cửa nhôm Slim mở trượt còn được dùng phong phú bánh xe cho tải trọng khác biệt.
+ Cửa nhôm hệ Slim sẽ có khả năng sử dụng tay kéo khi hệ điều hành điện bị lỗi, giúp cam đoan an ninh trải qua hệ điều hành khoá đa điểm, cảm ứng hồng ngoại, quẹt thẻ ngoài trời cùng các cách thực hiện mở khoá khác.

Cửa nhôm Slim có bền không?
Cửa Slim door có độ bền cao với thời gian 20 năm vì chúng tôi sử dụng vật liệu chính hãng cho đến phụ kiện đồng bộ nhập khẩu chính vì vậy cửa đảm bảo khả năng họat dộng với tấn suất cao và bền lâu. Ngoài ra, các trường hợp kính vỡ có thể thay mới từng cánh dễ dàng và bảo hành bảo trì nhanh chóng.

Bạn muốn có một bộ cửa nhôm theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng thì cửa nhôm Slim là sự lựa chọn tối ưu. Hiện nay cửa được thi công cho các dự án xây dựng, cải tại nhà mới. Cửa trượt đóng mở không bị cản trở. Với tính thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại, bền đẹp với thời gian 20 năm thì cửa trượt hệ Slim được xem là sự đột phá mới trong thi công cửa nhôm kính tại Việt Nam và trở thành xu thế được nhiếu người tìm kiếm và chọn lựa.

 

Nếu Quý khách đang cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí theo thông tin:

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908852130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: https://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

 

 

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Cửa nhôm Slim mới nhất năm 2023

Zalo
news_detail