'

Tư vấn xây dựng

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa nhựa lõi thép là gì?
Cấu tạo cửa nhựa lõi thép sử dụng nhựa uPVC để làm nguyên liệu chính. Là một loại cửa xuất hiện đã lâu trên thị trường hiện nay, không ngừng lấy được lòng tin của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội cách âm, cách nhiệt, độ bền cao. 

Cửa nhựa lõi thép còn có tên gọi khác là cửa nhựa uPVC. Cấu tạo cửa nhựa lõi thép từ những bộ phận kể đến: thanh nhựa profile, lõi thép, kính và phụ kiện kim khí. Được sản xuất bằng công nghệ hàn nhiệt nóng chảy ở nhiệt độ 245-260 độ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn cửa nhựa lõi thép TCVN: 7451:2004 do Bộ khoa học và công nghệ ban hành.

Vì vậy, tại các dự án công trình nhà nước bắt buộc các đơn vị thi công phải đảm bảo các tiêu chuẩn nghiệm thu cửa nhựa lõi thép đúng quy định TCVN 7451:2004, qui định gồm các chỉ tiêu chất lượng đối với cửa sổ, cửa đi U-PVC được lắp ráp từ khung định hình bằng nhựa cứng U-PVC (unplasticized polyvinyl chloride) có lõi thép gia cường và các góc được hàn nóng chảy.  

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Giải pháp chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng từ Trường Thịnh
+ Nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu ngành cửa thì không thể phân biệt được sản phẩm nào có chất lượng thật. Các gia chủ hiện nay để tránh bị mất tiền oan thường tìm đến các công ty cung cấp cửa nhựa lõi thép uy tín để được đảm bảo chất lượng. Điều này để tránh gặp phải các đơn vị bán cửa dùng sản phẩm hàng nhái thường từ chối trách nhiệm hoặc sửa chữa qua loa. Lúc này, phần thiệt hại vẫn là ở người dùng.
+ Trường Thịnh hiểu rất rõ điều này nên luôn chọn đúng nhà cung cấp vật liệu chính hãng tốt để đảm bảo chất lượng và uy tín đối với khách hàng. Mỗi bộ cửa đều đi liền trách nhiệm và sự tận tâm.
+ Đối với hệ cửa nhựa lõi thép cao cấp Trường Thịnh được bảo hành miễn phí 5 năm. Thời gian tiếp nhận và xử lý trong 24 – 48 giờ tùy theo từng khu vực. Đặc biệt hơn, cửa được kiểm tra định kỳ miễn phí vào đầu năm, giúp gia chủ yên tâm trong quá trình sử dụng, hạn chế lỗi xảy ra.
+ Trước khi thi công, khách hàng sẽ được đo đạc kích thước và tư vấn cửa phù hợp phong thủy, đặc điểm công trình. Hãy liên hệ với Trường Thịnh HOTLINE 0274 3881 568 - 0908852130 để được hỗ trợ chi tiết nếu bạn đang chuẩn bị xây dựng hoặc cải tạo lại ngôi nhà của mình.

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa nhựa lõi thép có mấy màu:
Cửa nhựa lõi thép có 4 màu để bạn lựa chọn: cửa nhựa lõi thép màu trắng sữa, cửa nhựa lõi thép màu xám nhạt, cửa nhựa lõi thép màu đen, cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ. Tuy nhiên đơn giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ & màu xám rất cao nên ít được các gia đình lựa chọn. Thị trường bán ra chủ yếu là cửa nhựa lõi thép màu trắng.

 

Các hãng phụ kiện – khóa cửa nhựa lõi thép:
Phụ kiện cửa rất quan trọng gồm: bản lề cửa, khóa cửa nhựa lõi thép, chốt…  gồm các thương hiệu nổi tiếng dưới đây:

- Phụ kiện khóa cửa nhựa lõi thép GQ ( Assa Abloy ) – thương hiệu nổi tiếng tại Thủy Điển
- Phụ kiện cửa nhựa lõi thép hãng ROTO – CHLB Đức
- Phụ kiện khóa cửa Huy Hoàng – Việt Nam
- Phụ kiện khóa Việt Tiệp – Việt Nam
- Phụ kiện khóa cửa nhựa lõi thép Kinlong – Trung Quốc

Vì sao khách hàng nên mua cửa nhựa lõi thép Trường Thịnh?

+ Về chính sách bảo hành sản phẩm:Trường Thịnh luôn đặt ưu tiên hàng đầu về bảo dưỡng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng.
+ Sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp: Khác với các sản phẩm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép Trường Thịnh là dòng sản phẩm cao cấp hơn với tiêu chuẩn chất lượng được sử dụng 100% vật liệu nhựa UPVC có độ dày tốt, khả năng chống ồn, cách âm tốt, chống cháy hiệu quả, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.Cửa nhựa lõi thép Trường Thịnh đem lại cảm giác an toàn cao, sự yên tĩnh cho người sử dụng.
+ 100% phụ kiện theo kèm chính hãng: Mang đến khả năng vận hành êm, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình sử dụng.
+ Tư vấn khách hàng tận tâm: Tùy thuộc ngân sách hoặc nhu cầu, Trường Thịnh sẽ tìm giải pháp theo thể loại, giá tiền phù hợp cho khách.
+ Quy trình làm việc rõ ràng: Quy trình từ khi nhận đến báo giá và thi công từng bước chi tiết
+ Thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp: Không gây ồn ào, thợ có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, thu dọn vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.

Trường Thịnh đơn vị cung cấp và thi công các giải pháp về cửa uy tín tại Miền Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành, bắt tay hoàn thiện hàng ngàn công trình mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.

Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại đa dạng thiết kế công trình, tư vấn, báo giá, lên phương án thi công chuyên nghiệp. 

Tại Trường Thịnh khách hàng được hưởng những quyền lợi:

+ Tư vấn, báo giá miễn phí
+ Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt
+ Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
+ Chế độ bảo hành, bảo dưỡng 

Mọi thắc mắc quí khách hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908852130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: https://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2023

Zalo
news_detail