'

Dịch vụ

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024 Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908852130


 Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là gì ? Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】
Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】 | Nhôm Xingfa là hệ nhôm kết cấu lắp ghép hàng đầu. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng đã được khẳng định chất lượng tại Việt Nam suốt những năm qua. Hiện nay Xingfa đang là thương hiệu nhôm nằm trong Top 4 loại nhôm đạt chất lượng tốt nhất trên thế giới.

Kính cường lực, Kính an toàn 2 lớp, Kính an toàn cường lực, Kính hộp, Kính màu, Kính rèm…Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu được sản xuất bởi những những thanh nhôm profile Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông (Trung Quốc), chính vì thế mới có tên gọi “Cửa nhôm hệ Xingfa” hay “Cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu”.

Nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4mm – 2.0mm. Cùng thiết kế đặc trưng bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực giúp thêm vững chắc hơn gấp nhiều lần. 

Hơn nữa, Nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng KINLONG, CMECH đồng bộ chính hãng nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn.

Hiện nay với yêu cầu ngày càng cao của các công trình, thiết bị chọn lựa sử dụng ngày càng gắt gao. Với dòng nhôm Xingfa nhập khẩu sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp độ bền màu được giữ vững. Chưa kể với 5 màu sơn: Xingfa vân gỗ, Xingfa màu đen, Cafe, màu trắng, màu ghi dòng nhôm này đem lại đa dạng sự lựa chọn.

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Với những hệ sản phẩm đa dạng, đảm bảo phù hợp với cấu trúc của mọi nhà. Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu tại CỬA TRƯỜNG THỊNH là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình và Quý Doanh Nghiệp. Hiện đại, sang trọng, bền bỉ, tinh tế và độc đáo là những ưu điểm của Nhôm Xingfa kết hợp cùng ngôi nhà hiện nay.

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】  Cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu được sản xuất bởi những những thanh nhôm profile Xingfa

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Cấu tạo của nhôm Xingfa nhập khẩu|Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】


Thanh profile nhôm: Bộ phận này sẽ cấu thành khung và cánh cửa, thường thanh profile nhôm được sử dụng cho cửa nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4-2.0m và Cùng các hệ phổ biến như 55, 93, 63, 65, 87, vát cạnh 55, cầu cách nhiệt…

 

Bên ngoài phần khung Xingfa nổi bật với thiết kế 2 đường gân chạy dọc phần thân, giúp tăng độ cứng, khả năng chịu lực và làm cửa trở nên có điểm nhấn thu hút hơn (Xingfa nhập khẩu có cả loại không gân để quý khách lựa chọn).

Kính: Kính sử dụng cho cửa nhôm Xingfa thường được sử dụng kính cường lực hoặc kính an toàn 2 lớp có độ dày từ 8mm đến 12mm. Các bạn ưu tiên sử dụng kính của các hãng lớn như Hải Long, Việt Nhật, Á châu để đảm bảo kính có độ bền tốt nhất và độ trong đẹp nhất.

Hiện nay có rất nhiều các kính khác nhau, về chất lượng và kiểu cách, màu sắc như: Kính cường lực, Kính an toàn 2 lớp, Kính an toàn cường lực, Kính hộp, Kính màu, Kính rèm…Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Đặc điểm của các loại kính an toàn làm cửa nhôm:

Kính cường lực: Sử dụng kính có độ dày 8mm – 10mm với khả năng chịu lực gấp 5, 6 lần kính thường, khi vỡ tạo ra các hạt kính không sắc cạnh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Theo quan điểm của chúng tôi khi làm cửa Xingfa thì chỉ cần dùng kính 8mm để tiết kiệm chi phí cũng như tính năng được đảm bảo.
Kính dán an toàn: Đây là loại kính được dùng để lắp đặt cho cửa nhôm nhiều nhất, với độ dày 6.38mm và 8.38mm loại này có tính chịu lực tốt, nhờ lớp phim ở giữa 2 lớp kính giúp chúng không thể rơi ra ngoài khi bị vỡ.
Kính hộp: Với khả năng cách âm, cách nhiệt mang lại không gian mát mẻ và yên tĩnh cho ngôi nhà. Ngoài ra loại kính cao cấp này còn có một số loại như có rèm bên trong hoặc nan trang trí bên trong rất sang trọng và đẳng cấp.
Kính phản quang: Loại kính được ứng dụng để lắp đặt cửa và vách mặt dựng Xingfa, bề mặt kính phản xạ lại toàn bộ ánh sáng, ngăn không cho nhiệt lượng truyền vào bên trong.
Kính hoa văn, mờ phun cát 3D nghệ thuật: Giải pháp tạo ra tính riêng tư cùng với tính thẩm mỹ cao. Cửa nhôm kính mờ Xingfa phù hợp để lắp đặt tại vị trí phòng ngủ, phòng tắm nhà vệ sinh, hay các vách ngăn phòng công ty…
Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Màu sắc: Trắng sứ, nâu sần ánh kim, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ (màu giả gỗ tự nhiên).

Phụ kiện: Một bộ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hoàn chỉnh không thể thiết bộ phụ kiện đồng bộ chất lượng cao. Trong đó phụ kiện Kinlong thường được các đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa lựa chọn. Phụ kiện Kinlong được tin dùng bởi chúng có khả năng tương thích với mọi loại cửa, hơn nữa giá tiền cũng không quá cao.

Cấu tạo của nhôm Xingfa nhập khẩu|Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Gioăng kép: Sử dụng gioăng kép EDPM đem đến độ kín khít tốt.

Keo: Sử dụng Keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng có khả năng chống thấm nước 100%, keo ép góc tiên tiến PU-88 nhập khẩu từ Mỹ.

Ốc vít: Dùng sản phẩm làm từ vật liệu inox đảm bảo chống han gỉ, độ bền cao.

Bảo hành: Sản phẩm bảo hành chính hãng 15 năm.

Các hệ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng|Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】
Bạn đang tìm hiểu về cửa nhôm Xingfa và muốn biết có bao nhiêu hệ khác nhau cùng với đặc điểm riêng của từng hệ? Điều này có thể làm khó khăn cho những người mới bắt đầu, đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm với loại nhôm này.

[Câu Trả Lời] Cửa nhôm Xingfa đa dạng với tổng cộng 4 hệ chính, gồm: 55, 93, 63, 87. Trong số đó, hệ 87 ít phổ biến, trong khi hệ 65 thường được ứng dụng làm vách mặt dựng, vách cố định… Dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về các thông số kỹ thuật và đặc điểm của từng hệ cửa nhôm Xingfa để giúp bạn hiểu rõ hơn.

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Cửa nhôm Xingfa hệ 55
Đây là hệ nhôm có bản dày khung bao là 55 hoặc gần 55mm. Nhôm Xingfa hệ 55 có ưu điểm nổi bật đó là tính linh hoạt, không chỉ được dùng làm cửa mở quay, hệ 55 còn có thể làm cửa mở trượt, mở hất… 

Thông số chi tiết của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ hệ 55:

Cửa đi mở quay: độ dày (1.4mm – 2mm), thiết kế 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh.
Cửa đi mở trượt: độ dày (1.8mm), thiết kế 2 cánh, 4 cánh.
Cửa sổ mở quay: độ dày (1.4mm), thiết kế 1 cánh, 2 cánh.
Cửa sổ mở lùa: độ dày (1.2mm – 1.4mm), thiết kế 2 cánh, 4 cánh.
Cửa sổ mở hất: độ dày (1.4mm – 2mm), thiết kế 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh (kết hợp cả mở quay).
Cửa nhôm hệ cầu cách nhiệt: độ dày (1.8 – 2mm), thiết kế 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh.
Cửa nhôm hệ vát cạnh độ dày (1,2mm), đầy đủ thiết kế.
Cửa bản lề sàn: độ dày (2.5mm), thiết kế 1, 2 cánh.
Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Cửa nhôm Xingfa hệ 93
Cũng giống như hệ 55, cửa nhôm Xingfa hệ 93 cũng rất phổ thông. Hệ cửa Xingfa cao cấp này chỉ dùng cho kiểu mở trượt (lùa), có thông số độ dày 1.7mm – 2mm. Với hệ nhôm 93 chắc chắn độ dày tiêu chuẩn cùng thiết kế cửa trượt lùa giúp hạn chế va đập và có thể chịu lực gió lên tới cấp 13.

Một số thiết kế cửa nhôm hệ 93 như sau:

Cửa đi mở trượt: 1, 2, 3, 4 cánh có ô fix hai bên hoặc không.
Cửa đi hệ 3 ray 3 cánh mở lùa.
Cửa sổ có vách kính ở trên, ở dưới.


Cửa nhôm Xingfa hệ 63
Đây là một trong những dòng cửa mới được biết đến trong thời gian gần đây. Cửa sử dụng nhôm Xingfa hệ 63 có độ dày 1.4mm với thiết kế xếp trượt độc đáo giúp tối ưu hóa không gian đi lại. Sản phẩm được ứng dụng để làm cửa chính phòng khách, ban công hay các cửa hàng, siêu thị…

Cửa đi xếp trượt nhôm Xingfa hệ 63 giúp tối ưu hóa 100% diện tích, nhờ hệ cánh xe cùng bản lề cánh thông minh, hoạt động êm ái chỉ cần đẩy nhẹ khi đóng mở, số lượng cánh có thể làm từ 3 đến 16 cánh.

Cửa nhôm Xingfa hệ 65
Xingfa hệ này được sản xuất chế tạo chỉ cho các loại vách ngăn phòng, ô fix, với các dạng vách kính mặt dựng, vách mặt dựng giấu đố, lộ đố cho các tòa nhà cao tầng. Độ dày vách mặt dựng nhôm Xingfa hệ 65 lộ đố (2.5mm – 3mm) và giấu đố ( 2mm – 2.5mm).

Ngoài các hệ cửa vách nói trên thì Xingfa có có hệ lan can kính nhôm mới lạ, còn gì tuyệt vời hơn khi cả công trình của bạn sẽ được đồng bộ bằng các sản phẩm nhôm Xingfa cao cấp. Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Ưu điểm nổi trội của cửa nhôm Xingfa Nhập Khẩu
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có rất nhiều ưu điểm nổi trội, đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm được sử dụng phổ biến và rất được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật nhất về sản phẩm.

Tuổi thọ cao 
Được cấu thành từ những vật liệu có độ bền cao nên tuổi thọ của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cũng rất dài lâu. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm còn được phun tĩnh điện để tránh han rỉ, rỉ sét đảm bảo giữ nguyên hình dáng ban đầu dù sử dụng trong thời gian dài.

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Tính an toàn cao
Được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, kết hợp với kính an toàn vì vậy cửa Xingfa có độ cứng đảm bảo, chống trộm hiệu quả.

Cửa nhôm Xingfa có thể được trang bị các hệ thống phụ kiện đa dạng như khóa an toàn, tay nắm, ray trượt… để tăng độ tiện nghi và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】  Tính an toàn cao

Khả năng chống cháy cao
Cửa nhôm Xingfa được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm không dễ cháy, do đó đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trong trường hợp xảy ra cháy.

Với tính năng chống cháy tốt chúng được lắp đặt ngày càng nhiều, đặc biệt là trong các khu vực có nguy cơ cháy cao như chung cư, nhà hàng, nhà máy…

Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc, công trình
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu thiết kế từ cổ điển đến hiện đại nên có thể ứng dụng được cho nhiều loại công trình. Sản phẩm giúp kiến tạo nên những không gian sáng bóng, sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Vì vậy dù là công trình nào, nhà ở hay biệt thự, khu nghỉ dưỡng cũng đều phù hợp khi lắp sản phẩm.

Cách âm cách nhiệt, chống thấm nước hoàn hảo 
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu sở hữu những đặc tính kỹ thuật thích ứng hoàn hảo với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Đó là nhờ thanh nhôm cùng kỹ thuật sản xuất rất hiện đại, tạo độ kín. 

Kính cường lực không dẫn nhiệt, chống nóng hiệu quả và cách âm hoàn hảo thích hợp lắp đặt cả ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay những nơi tập trung dân cư đông đúc, nhiều tiếng ồn. 

Chịu tác động lực mạnh
Kết cấu của cửa nhôm Xingfa là dạng hộp bên trong rỗng cùng các đường gân sole nhau. Khung cửa chất liệu bền bỉ, độ cứng cao kết hợp kính cường lực giúp cửa có thể chịu được va đập, và gió giật cấp độ bão rất cao cũng không bị ảnh hưởng. Chính vì vậy mà sản phẩm luôn bền bỉ theo thời gian.

Tiết kiệm chi phí
Cửa nhôm Xingfa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ khả năng cách nhiệt, kín gió, nhờ đó giảm được chi phí sinh hoạt của mỗi gia đình. Đặc biệt việc sử dụng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là giải pháp để tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà.

Sản phẩm được xử lý bề mặt với công nghệ tiên tiến nên độ bền cao, màu sắc và kết cấu của cửa vẫn giữ nguyên vẹn sau thời gian dài sử dụng nên không cần thay thế thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí.

Giá cả cửa nhôm Xingfa cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi mọi phân khúc khách hàng. Hơn nữa với những chính sách ưu đãi cửa nhôm Xingfa tại CỬA TRƯỜNG THỊNH giúp quý khách tiết kiệm chi phí tối đa.

So với các loại cửa khách giá cửa nhôm xingfa không hề đắt ( đặc biệt là cửa gỗ ) hơn nữa lại sử dụng được lâu dài, không tốn chi phí bảo trì, sửa chữa hay thay mới…Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Sử dụng thuận tiện 
Với nhôm Xingfa nhập khẩu người dùng có thể sử dụng rất thuận tiện nhờ tiết kiệm được không gian đóng/mở tối ưu diện tích cho công trình. Việt liệu tạo nên cửa nhẹ nên giảm tải trọng cho công trình, đặc biệt, khi đóng mở rất dễ dàng.

Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.
Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, độ bám dính cao có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, giúp cho việc vệ sinh lau chùi thật dễ dàng.

Chỉ cần dùng nước và chất tẩy rửa thông thường để làm sạch bề mặt cửa nhôm Xingfa.

Với những ưu điểm tuyệt vời, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở từ bình dân đến cao cấp. Quý khách cũng không cần băn khoăn quá nhiều khi có nhu cầu mua và lắp đặt sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp tại Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】?

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp tại Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】?
Công ty uy tín hoạt động nhiều năm, có nhiều chi nhánh toàn quốc.
Cam kết trực tiếp sản xuất thi công không qua trung gian, nên giá thành luôn hợp lý nhất, chất lượng kỹ thuật luôn được đảm bảo. Chúng tôi cam kết luôn đem tới một báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu 2024 hợp lý và với tốt nhất cho khách hàng.
Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, và có đầy đủ CO, CQ, QS rõ ràng (nguồn gốc sản phẩm) Nếu sai đền 1000%.
Bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm.
Dây chuyền sản xuất tại nhà máy hiện đại, sử dụng máy móc đời mới công nghệ cao, đảm bảo đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản.
Hợp đồng rõ ràng, xuất hóa đơn VAT đối với các khách hàng là công ty.
Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】 – Đơn vị sản xuất và thi công lắp đặt Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa với rất nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau.

Tại CỬA TRƯỜNG THỊNH, chúng tôi cam kết đưa đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất, với mức giá hợp lý nhất bằng cả cái Tâm và Tầm của một đơn vị hoạt động trên 15 năm kinh nghiệm. Đơn vị sẽ giúp bạn đưa ra nhiều giải pháp thi công tiết kiệm, tối ưu và phù hợp nhất.

Tại showroom chúng tôi luôn có đa dạng các mẫu cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu cao cấp với chất lượng tuyệt hảo, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với công trình xây dựng.Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

Quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa|Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】


Bao gồm 9 bước:

Bước 1: Khảo sát, tư vấn kích thước ô chờ phù hợp tiêu chuẩn, kích thước phong thủy, mẫu mã sản phẩm màu nhôm, loại kính, màu kính cho chủ công trình.

Bước 2: Đo đạc kích thước chuẩn lên bản vẽ, dự toán chuẩn, ký kết hợp đồng hẹn thời gian lắp đặt.

Bước 3: Lên đơn hàng sản xuất giao bộ phận sản xuất.

Bước 4: Thông báo và vận chuyển hàng hóa, vật tư qua công trình.

Bước 5: Kỹ thuật qua lắp đặt, theo sự chỉ đạo của quản lý công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng như đã trao đổi thống nhất từ trước.

Bước 6: Nghiệm thu vận hành cửa.

Bước 7: Vệ sinh cửa.

Bước 8: Nghiệm thu bàn giao, thanh toán, bảo hành.

Bước 9: Bảo dưỡng định kỳ.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt CỬA TRƯỜNG THỊNH chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất và chất lượng tốt nhất.

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908852130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: https://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

Dịch vụ khác

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Nhà thầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu【Bình Dương】- Năm 2024

Zalo
service_detail